Skošun

Ég fór meš bķlinn ķ skošun um daginn. Žar rśllaši hann ķ gegn athugasemdalaust sem kom mér mjög į óvart. Žaš eru bśnir aš vera leišinda smellir sem koma frį hęgra framdekki og ég ętlaši aš nżta mér žaš aš fį skošunarkallana til aš benda mér į žaš hvaš ég žyrfti aš skipta um til aš laga žetta, ķ stašinn fyrir aš žurfa aš fara ķ Heklu og borga žeim moršfjįr til aš fį žį til aš laga žetta fyrir mig. Frumherji fann hinsvegar ekkert aš, gaf mér 09 miša, og žarmeš er ég vęntanlega fyrsti višskiptavinur ķ sögu žess fyrirtękis sem er ósįttur viš aš fį skošun įn athugasemda į bķlinn.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žoli ekki žegar žeir samžykkja bķlinn

Ella (IP-tala skrįš) 27.3.2008 kl. 15:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband