Uppitími - 0

Stuttu eftir að ég flutti inn í Laufrimann kom ég tölvu fyrir uppi á háalofti sem ég nota sem vefþjón. Síðan ég kveikti á henni fyrir tæplega 500 dögum hef ég ekki þurft að fara upp til að gera neitt við hana, hún hefur bara gert það sem hún á að gera án vandræða. Núna áðan fór rafmagnið af heima og uppitíminn á þessari tölvu sem ég er búinn að vera að safna í næstumþví 500 daga er kominn niður í 0 aftur. Núna verð ég eiginlega að fá mér UPS fljótlega til að koma í veg fyrir að þetta komi fyrir aftur og þá ætla ég mér að koma tölvunni í allavega 1000 daga.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Begga

Til hamingju með prinsinn Finnur og Lovísa  

knúsaðu þau frá mér

Bella frænka . . . . .

Begga , 11.4.2008 kl. 22:09

2 identicon

Elsku Finnur minn, til hamingju með drenginn! hann er svo undurfagur!

Heiðdís Haukssdóttir (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 01:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband